FastSport.vn chuyên cung cấp quần áo bóng đá chính hãng và đặt in áo bóng đá theo yêu cầu, vải đẹp + chất lượng, thoáng mát, phù hợp với mọi nhu cầu… Nhận đặt in áo bóng đá theo yêu cầu, uy tín, chất lượng cao.​ Giá chỉ từ 100.000 đến 125.000 đồng loại tốt tùy vào số lượng và mặt hàng. FastSport.vn nhận đặt in áo bóng đá theo yêu cầu, thêu logo lấy nhanh theo yêu cầu của khách hàng. FastSport.vn hỗ trợ khách hàng thiết kế và may theo yêu cầu của riêng mình. Quần áo bóng đá đẹp ngày càng được nhiều người sử dụng cho mục đích tập luyện thể thao hàng ngày. FastSport.vn luôn cập nhật những mẫu quần áo bóng đá đẹp nhất, giá hợp lý, chất lượng để phục vụ khách hàng.

CÁC MẪU QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ PHỔ BIẾN.

  • Áo đội tuyển các quốc gia: Đức, Việt Nam, Nga, Brazil,….
  • Áo bóng đá CLB: Là những bộ quần áo của các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới như: Real Madrid, Bacelona, Arsenal,…..
  • Áo Quần Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu: Là Những mẫu áo được tự thiết kế theo ý kiến của khách hàng.

Hình ảnh mẫu áo Mexico

1.Những công nghệ in được sử dụng ở FastSport.vn

  • Công nghệ in decal

In decal áo là sử dụng mực màu để in lên một loại nhãn tự dính, có sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực. Nó khác với các loại nhãn khác, nó sử dụng lớp keo dính nhờ làm ướt và khô đi, hoặc nung nóng sau đó lớp keo của decal được gắn sẵn ở decal sẽ giúp hình của của chúng ta được in vào áo.

Hình ảnh đang in.

Hình ảnh màu in đa dạng.

  • Công nghệ in chuyển nhiệt

Khác với in decal sử dụng càng nhiều chi tiết chi phí của chúng ta sẽ càng cao và màu tuy vẫn đẹp nhưng sẽ bị có chút sai lệch khi lên áo. Còn đối với in chuyển nhiệt thì mỗi một hình sẽ được in bằng máy in phun laser công nghệ cao sẽ pha màu tự động sao cho chuẩn nhất nhờ đó, áo bóng đá của chúng ta sẽ được in được hình với độ sắc nét rất cao và thể hiện được đầy đủ hiệu ứng, kể các cái hình 3D với những chi tiết khó.

4. Hỗ trợ bảo hành tận tâm 

Khi mua các sản phẩm chính hãng thì anh em sẽ có một quyền lợi mà mua hàng trôi nổi không có được đó chính là bảo hành. Các thương hiệu đều có một phương thức khác nhau để bảo hành cho khách hàng. Và Tại FastSport.vn với bất kì sản phẩm nào được trao đến tay khách hàng đều được bảo hành đổi trả trong 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi do nhà sản xuất. Nhằm mang đến cho anh em một trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm đến từ nhà FastSport.vn

FastSport.vn làm việc với tiêu chí mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, đội ngũ thiết kế của FastSport.vn và các cộng tác luôn nghiên cứu và phát triển từng ngày để mang lại cho bạn bảng font số kết hợp hoàn hảo để phục vụ khách hàng.

—————————————
FastSport.vn – Giày đá banh chính hãng
Địa chỉ: 259 Đường Đồng Khởi, KP6, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0941.00.77.88