Hãng giày thể thao nổi tiếng thế giới Adidas chắc hẳn rất thân thuộc với đa số người hâm mộ với bộ môn túc cầu này, không chỉ về ngoại hình mà mang cả tính công nghệ làm nên nét riêng biệt không thể so sánh được, trong muôn vàn kiểu dáng hình hài thì sau đây là 2 dòng giày mà được nhiều người tại việt nam yêu thích và tin dùng, cùng FastSport.vn tìm hiểu ở phần bên dưới nhé.

Dòng Giày Adidas Được Sử Dụng Nhiều

Mình nghĩ các bạn dễ dàng đoán ra mà phải không đó là Adidas X và Adidas Predator vậy hai dòng này có gì mà hot đến vậy, đọc đầy đủ thông tin dưới đây để so sánh.

Giày Đá Banh Adidas X
 

 

Adidas X ra mắt vào năm 2020 đay là dòng mới của dòng giày đá banh Adidas X  Và Được Adidas chia ra nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn, các cầu thủ chuyên nghiệp thướng sử dụng các dòng cao cấp và số còn lại sẽ được phục vụ đại trà cho bóng đá nghiệp dư.

Nhiều người thắc mắc tại sao lại có tên là X bởi vì Adidas hướng tới giá trị cốt lõi của nó là hỗ trợ cầu thủ trên những bước chân ảo diệu như bóng ma.

Đặc Trưng Giày Đá Banh Adidas X 

Trong giới cầu thủ chuyên nghiệp, Giày Đá Banh Adidas X được dành cho những cầu thủ có khả năng dẫn dắt bóng và tốc độ bức phá. Với những tính năng trên nên được các vị trí cầu thủ có các vị trí như tiền đạo cắm, tiền đạo chạy cánh, tiền vệ tấn công và các hậu vệ có xu hướng hỗ trợ hàng công chẳng vị trí nào khác là hậu vệ cánh. 

Với phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo với loại đinh TF dòng này khá là nhẹ so với các dòng khác và ngoài ra còn mỏng và mềm tạo hứng thú cảm nhận nhận bóng và rê bóng 

Giày Đá Banh Adidas Predator

Adidas Predator được coi là  biểu tượng  của Adidas trong thời gian quá khứ cho đến hiện tại, với bề dày lịch sử đáng trân trọng tự hào, Được Adidas cho ra mắt vào năm 1994 cùng với sự phát triển lúc thăng hao và cũng có giai đoạn trầm lại Predator vẫn đứng vững và gây được sự trung thành yêu thích của giới bóng đá toàn thế giới với lượng fan Adidas hùng hậu.
Nói đến giày đá banh Adidas Predator là nghĩ tới kí ức các cầu thủ gắn liền với các siêu phẩm bởi các cầu thủ huyền thoại gắn liền với nó như Alessandro Del Piero, Zinedine Zidane, Steven Gerrard và David Beckham cho đến nay Predator đã cho ra hai dòng gần đây là  Freak và Edge.

Đặc Trưng Giày Đá Banh Adidas Predator

Adidas Predator dành cho những cầu thủ nằm ở vị trí tiền vệ bởi vì sẽ giúp cầu thủ có khả năng tốc độ kiểm soát và xác xuất chuyền bóng chính xác cao,  form thiết kế có thiên hướng cứng cáp và sử dụng  khá là đầm chân, những chân thon hay bè đều sử dụng thoải mái.
Với những yếu tố được nêu trên thì vị trí ưa thích sử dụng này thì sẽ là những tiền vệ hay trung vệ
Mua Giày Đá Banh Adidas Chính Hãng Ở Đâu 

FastSport tự hào được sự ủng hộ từ anh em gần xa chúng tôi cam kết phân phối giày đá banh Adidas chính hãng Biên Hòa, Đồng Nai nên anh em không cần phải lo về vấn đề khác.

 
 

—————————————
FastSport.vn – Giày đá banh chính hãng
Địa chỉ: 259 Đường Đồng Khởi, KP6, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0941.00.77.88